หรือที่รู้จักกันอีกชื่อหนึ่งว่า Serigraph วิธีการที่ง่ายที่สุดของเทคนิคนี้ก็คือ ศิลปินจะกันส่วนต่างๆที่ไม่ต้องการให้เกิดภาพของแม่พิมพ์ที่ขึงจากตะแกรงผ้า (ส่วนใหญ่เป็นผ้าใยสังเคราะห์ที่มีคุณภาพ คล้ายผ้าไหม) ขึงบนกรอบเฟรม จากนั้นหมึกพิมพ์จะถูกปาดด้วยยางปาดผ่านแม่พิมพ์ลงสู่กระดาษด้านล่าง โดยหมึกจะสามารถผ่านพื้นที่แม่พิมพ์ที่ไม่ได้ถูกกันเท่านั้นลงปรากฎบนกระดาษเป็นภาพ งานซิลค์สกรีนที่ใช้หลายๆสี สามารถทำได้โดยการพิมพ์ผ่านแม่พิมพ์หลายแม่พิมพ์ คือแม่พิมพ์แต่ละแม่พิมพ์สำหรับสีแต่ละสี นอกจากวิธีนี้ศิลปินสามมารถเขียนภาพลงบนแผ่นฟิล์มใสด้วยหมึกที่มีความทึบแสง หรือแสงไม่สามารถส่องผ่านได้ ถ้าเป็นงานภาพพิมพ์สี ศิลปินจะ ต้องแยกสีโดยการ เขียนแยกลงบนแผ่นฟิล์มแต่ละแผ่น ซึ่งต้องทับซ้อนให้พอดีกัน จากนั้นภาพบนฟิล์มจะถูกถ่าย ทอดลง บนแม่พิมพ์โดย กระบวนการฉายแสง คือใช้น้ำยาไวแสงผสมกับกาวอัดเคลือบให้ทั่วแม่พิมพ์ นำแผ่น ฟิล์มที่เขียนไว้วางทับแม่พิมพ์ แล้วนำไปฉายด้วยแสงไฟ จากนั้นนำไปฉีดน้ำ พื้นที่ที่ศิลปินไม่ได้เขียน ด้วยหมึกทึบแสงจะถูกกันไว้ด้วยน้ำยาไวแสงที่แข็งตัวและติดแน่น เมื่อนำไปพิมพ์หมึกพิมพ์จะไม่สามารถผ่านได้ การพิมพ์เทคนิคนี้เริ่มแพร่หลายในยุโรป เมื่อปลายทศวรรษที่ 1940 นี้เอง
Latest Article Get our latest posts by subscribing this site
เทคนิคภาพพิมพ์ ด้วยแม่พิมพ์แบบ Silksceen of Print Techniques
Posted by Ok-Workshop
Posted on 03:22
หรือที่รู้จักกันอีกชื่อหนึ่งว่า Serigraph วิธีการที่ง่ายที่สุดของเทคนิคนี้ก็คือ ศิลปินจะกันส่วนต่างๆที่ไม่ต้องการให้เกิดภาพของแม่พิมพ์ที่ขึงจากตะแกรงผ้า (ส่วนใหญ่เป็นผ้าใยสังเคราะห์ที่มีคุณภาพ คล้ายผ้าไหม) ขึงบนกรอบเฟรม จากนั้นหมึกพิมพ์จะถูกปาดด้วยยางปาดผ่านแม่พิมพ์ลงสู่กระดาษด้านล่าง โดยหมึกจะสามารถผ่านพื้นที่แม่พิมพ์ที่ไม่ได้ถูกกันเท่านั้นลงปรากฎบนกระดาษเป็นภาพ งานซิลค์สกรีนที่ใช้หลายๆสี สามารถทำได้โดยการพิมพ์ผ่านแม่พิมพ์หลายแม่พิมพ์ คือแม่พิมพ์แต่ละแม่พิมพ์สำหรับสีแต่ละสี นอกจากวิธีนี้ศิลปินสามมารถเขียนภาพลงบนแผ่นฟิล์มใสด้วยหมึกที่มีความทึบแสง หรือแสงไม่สามารถส่องผ่านได้ ถ้าเป็นงานภาพพิมพ์สี ศิลปินจะ ต้องแยกสีโดยการ เขียนแยกลงบนแผ่นฟิล์มแต่ละแผ่น ซึ่งต้องทับซ้อนให้พอดีกัน จากนั้นภาพบนฟิล์มจะถูกถ่าย ทอดลง บนแม่พิมพ์โดย กระบวนการฉายแสง คือใช้น้ำยาไวแสงผสมกับกาวอัดเคลือบให้ทั่วแม่พิมพ์ นำแผ่น ฟิล์มที่เขียนไว้วางทับแม่พิมพ์ แล้วนำไปฉายด้วยแสงไฟ จากนั้นนำไปฉีดน้ำ พื้นที่ที่ศิลปินไม่ได้เขียน ด้วยหมึกทึบแสงจะถูกกันไว้ด้วยน้ำยาไวแสงที่แข็งตัวและติดแน่น เมื่อนำไปพิมพ์หมึกพิมพ์จะไม่สามารถผ่านได้ การพิมพ์เทคนิคนี้เริ่มแพร่หลายในยุโรป เมื่อปลายทศวรรษที่ 1940 นี้เอง
เทคนิคภาพพิมพ์ ด้วยแม่พิมพ์แบบ Lithography of Print Techniques
Posted by Ok-Workshop
Posted on 03:18
คำว่า ลิโธกราฟ (ภาพพิมพ์หิน) หรือ Planographic process คือ กระบวนการทำภาพพิมพ์ที่มีแม่พิมพ์ผิวเรียบแบน เป็นการวาดเส้นลงแผ่นหิน นอกจากแผ่นแม่พิมพ์หินเนื้อดีแล้ว แม่พิมพ์ที่ผลิตเป็นพิเศษจากโลหะก็สามารถนำมาใช้กับเทคนิคนี้ได้ วิธีการของเทคนิคนั้นอาศัยหลักความจริงที่ว่า ไขมันกับน้ำจะไม่รวมตัวเข้าด้วยกัน ดังนั้น ภาพที่เขียนลงบนแม่พิมพ์ จะเขียนด้วยวัสดุที่มีส่วนผสมของไข จากนั้นจะทำแม่พิมพ์ให้ชื้นด้วยน้ำ แล้วจึงนำหมึกซึ่งมีส่วนผสมของไขกลิ้งลงบนผิวหน้าของแม่พิมพ์ หมึกจะติดกับภาพที่ร่างไว้ด้วยไข แต่จะไม่ติดลงบนผิวแม่พิมพ์ที่เปียกชื้น จากนั้นพิมพ์ภาพโดยผ่านแรงกดจากแท่นพิมพ์ สำหรับการพิมพ์จำนวนมากนั้น ต้องรักษาแม่พิมพ์โดยการใช้สารเคมีเคลือบเพื่อปกป้องภาพที่ร่างด้วยไขให้ติดแน่นกับแม่พิมพ์ แล้วใช้กาวอะราบิคเคลือบให้ทั่วแม่พิมพ์อีก ขั้วหนึ่งเพื่อป้องกันไขมันอื่นๆที่สามารถติดลงบนแม่พิมพ์ได้ สำหรับการสร้างภาพที่มีลักษณะเป็นสี ศิลปินจะใช้การแยกแม่พิมพ์
เทคนิคภาพพิมพ์ ด้วยแม่พิมพ์โลหะแบบ Sugar-lift etching of Print Techniques
Posted by Ok-Workshop
Posted on 03:07
คือการเขียนภาพลงบนแม่พิมพ์โลหะด้วยน้ำเชื่อม (น้ำผสมกับน้ำตาลต้มจนได้ที่แล้วผสมด้วยหมึก หรือ สีดำ) จากนั้นใช้วานิชดำผสมบางๆ เคลือบผิวหน้าของแม่พิมพ์ทั้งหมด พอวานิชหมาด จึงนำแม่พิมพ์ไปฉีดหรือแช่ด้วยน้ำอุ่น น้ำตาลที่เขียนไว้ก็จะละลายออกมากับน้ำ นำแม่พิมพ์ไปโรยยางสน และกัดกรดตามกรรมวิธีแม่พิมพ์โลหะ วิธีการนี้จะทำให้ได้ร่องรอยและลักษณะของฝีแปรง เช่นเดียวกับการเขียนด้วยพู่กันในงานจิตรกรรม
เทคนิคภาพพิมพ์ ด้วยแม่พิมพ์โลหะแบบ Softground etching of Print Techniques
Posted by Ok-Workshop
Posted on 02:53
เป็นอีกวิธีการหนึ่งของเทคนิคแม่พิมพ์โลหะ ( etching) คือการทาหรือกลิ้งเคลือบผิวหน้าแม่พิมพ์ที่มีส่วน ผสมของวานิชดำ ขี้ผึ้งและวาสลีน ส่วนผสมนี้จะให้พื้นผิวที่มีลักษณะอ่อนนุ่มและเหนียว สามารถประทับร่องรอยต่างๆลงไปได้โดยง่าย ศิลปินจะนำวิธีการนี้มาใช้ได้ 2 วิธีการหลักๆคือ หนึ่ง ศิลปินขีดเขียนผ่านกระดาษเนื้อบางลงสู่แม่พิมพ์ที่เคลือบขี้ผึ้ง Softground ไว้แล้ว เมื่อดึงกระดาษออกกระดาษจะซับเนื้อขี้ผึ้งขึ้นมาด้วย เป็นการเปิดผิว หน้าของแม่พิมพ์ จากนั้นจึงนำพิมพ์ไปกัดกรด หรืออีกวิธีการหนึ่งก็คือ การสร้างพื้นผิวลงบนขี้ผึ้ง เช่น การประทับด้วยรอยน้ำมือ หรือใช้วัสดุแบนกดประทับ โดยนำไปเข้าแท่นพิมพ์เพียงเบาๆ รูปทรงและพื้นผิวของวัสดุก็จะปรากฏที่แม่พิมพ์ตามต้องการ
เทคนิคภาพพิมพ์ ด้วยแม่พิมพ์โลหะแบบ Spitbite of Print Techniques
Posted by Ok-Workshop
Posted on 02:43
เป็นอีกวิธีการหนึ่งของเทคนิค แม่พิมพ์โลหะ โดยขั้นแรกนำแม่พิมพ์ไปผ่านกรรมวิธีโรยยางสน เช่นเดียว กับการเตรียมแม่พิมพ์สำหรับเทคนิค aquatint จากนั้นใช้น้ำกรดที่มีอัตราส่วนที่ผสมเข้มข้น มาระบายลงบนแม่ พิมพ์ ที่เตรียมไว้ น้ำกรดจะค่อยๆกัดผิวหน้าของแม่พิมพ์ สร้างน้ำหนักขาว เท่าดำ ที่มีลักษณะนุ่มนวล คล้ายกับการวาดภาพด้วยหมึกดำหรือสีน้ำ
เทคนิคภาพพิมพ์ ด้วยแม่พิมพ์ Aquatint of Print Techniques
Posted by Ok-Workshop
Posted on 01:12
เป็นกระบวนการที่ใช้สร้างน้ำหนักมากกว่าเส้น หรือร่องรอยต่างๆ ศิลปินจะโรยผงยางลงบนแม่พิมพ์ด้วยตู้โรยยางสน แล้วใช้ความร้อนลนแม่พิมพ์ให้ทั่ว เพื่อให้ยางสนละลายติดแน่นบนแม่พิมพ์ เมื่อนำแม่พิมพ์ไปแช่ลงในกรด น้ำกรดจะกัดผิวแม่พิมพ์รอบๆ ผงยางสนแต่ละจุดทำให้เกิดร่องวงแหวนเป็นจุดเล็กๆ น้ำกรดนี้สามารถกัดแม่พิมพ์ทั้งแผ่นให้มีน้ำหนักราบเรียบเสมอกัน หรือนำมาระบายลงบนแม่พิมพ์ด้วยพู่กัน เพื่อให้ร่องรอยของฝีแปรงก็ได้
เทคนิคภาพพิมพ์ ด้วยแม่พิมพ์ (Drypoint of Print Techniques)
Posted by Ok-Workshop
Posted on 00:40
เป็นเทคนิคที่คล้ายคลึงกับเทคนิค Hardground จะต่างกันตรงที่กระบวนการสร้างเส้น และรูปทรงต่างๆ ซึ่งแทนที่จะวาดลงบนพื้นผิวแม่พิมพ์ที่เคลือบขี้ผึ้งแล้วจึงค่อยนำไปกัดกรด แต่จะใช้เหล็กแหลมขูดขีดลงบนผิวหน้าของแม่พิมพ์โดยตรงเหมือนกับการเขียนด้วยปากกา เพียงแต่จะต้องออกแรงกดในการขีดเขียนมากกว่า เพื่อให้ได้เส้นที่ลึกตามความต้องการ เทคนิคนี้จะทำให้เส้นที่ขีดเขียนลงไป มีขอบแหลมคมขึ้นมา เมื่อนำแม่พิมพ์ไปอุดหมึกขอบแข็งนี้จะอุ้มหมึกไว้ได้ดีมากกว่าปกติ ทำให้เส้นที่ได้จากการพิมพ์ด้วยเทคนิคนี้มีความอ่อนนุ่มคล้ายกำมะหยี่
เทคนิคภาพพิมพ์ ด้วยแม่พิมพ์โลหะ (Etching of Print Techniques)
Posted by Ok-Workshop
Posted on 00:15
แม่พิมพ์โลหะ (มักนิยมใช้แม่พิมพ์ทองแดง หรือสังกะสี) โดยนำแม่พิมพ์มาเคลือบด้วยวานิชดำ ซึ่งมีคุณ สมบัติกันน้ำกรดได้ แล้วขีดเขียนด้วยเหล็กแหลม ( needle) ลงไปเพื่อเปิดผิวหน้าแม่พิมพ์ จากนั้นนำแม่พิมพ์ลงไปแช่ในอ่างน้ำกรด แล้วล้างด้วยน้ำจึงล้างวานิชดำออก นำแม่พิมพ์ไปอุดหมึกพิมพ์ เช็ดหมึกในส่วนที่ไม่ต้องการของผิวหน้าแม่พิมพ์ออก คงเหลือไว้แต่หมึกพิมพ์ที่ฝังอยู่ในร่องลึกเท่านั้น จากนั้นนำไปพิมพ์โดยใช้กระดาษเนื้อดีที่ทำขึ้นเตรียมไว้ พิมพ์ผ่านแรงกดของแท่นพิมพ์ กระดาษพิมพ์ที่ชื้นจะลงไปซับหมึก ในร่องลึกของแม่พิมพ์ขึ้นมาปรากฏเป็นภาพที่ต้องการ
เทคนิคภาพพิมพ์ ด้วยแม่พิมพ์แกะสลักจากไม้ (Woodcut of Print Techniques)
Posted by Ok-Workshop
Posted on 23:45
ศิลปินจะแกะผิวหน้าของแม่พิมพ์ไม้ด้วยสิ่ว มีด หรืออุปกรณ์แกะสลัก จากนั้นนำไปพิมพ์ การพิมพ์นั้นสามารถพิมพ์โดยผ่านแรงกดของแท่นพิมพ์ หรือพิมพ์ด้วยมือในลักษณะเดียวกันนี้ฝนด้านหลังของกระดาษพิมพ์ก็ได้ ภาพพิมพ์แกะไม้โดยทั่วไป มักจะเห็นเป็นเส้น หรือพื้นที่สีดำบนกระดาษขาว แต่ศิลปินฝรั่งเศสที่ชื่อ โกแกง ( Gauguin) ทำให้ภาพพิมพ์ชนิดนี้มีชีวิตชีวาขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 โดยเขาใช้กระดาษทรายขัดลดขอบคมของภาพที่แกะขึ้น เพื่อให้ได้ระดับของน้ำหนักที่ต่างกันในภาพ
อุปกรณ์สิ้นเปลืองสำหรับ PIXMA G1000 ของ Canon Printer
Posted by Ok-Workshop
Posted on 12:32
Ink Cartridges / Bottles or Toner Cartridges
Consumables ราคา GI-790 (Black) To place order, please click here. GI-790 (Cyan) To place order, please click here. GI-790 (Magenta) To place order, please click here. GI-790 (Yellow) To place order, please click here.
Paper
- สี Canonมั่นใจได้กับสีที่กระจายทั่วกระดาษอย่างสม่ำเสมอ ทำให้กระดาษทั้งสองด้านมีสีเดียวกันทั่วทุกพื้นที่ตารางเซนติเมตร สีของกระดาษแคนนอนจึงเหมาะกับการใช้งานเอกสารทางธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานพิมพ์ที่ต้องการความพิถีพิถัน ความโดดเด่น และให้สีสันสดใส สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องถ่ายเอกสาร เลเซอร์พรินเตอร์ และอิงค์เจ็ทพรินเตอร์ได้
ขนาด จำนวน ราคา/รีม A4 80 แกรม (ครีม) 500 แผ่น / รีม (5/ctn) สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 80 แกรม (เหลือง) 500 แผ่น / รีม (5/ctn) สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 80 แกรม (ฟ้าโทนอ่อน-ไอซ์บลู) 500 แผ่น / รีม (5/ctn) สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 80 แกรม (เขียวโทนกลาง) 500 แผ่น / รีม (5/ctn) สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 80 แกรม (ม่วงอ่อน-ลาเวนเดอร์)) 500 แผ่น / รีม (5/ctn) สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ - กระดาษพรีเมี่ยมกระดาษสีขาวเกรดพรีเมี่ยม พร้อมคุณสมบัติพิเศษที่สามารถรองรับการสำเนาเอกสาร และการพิมพ์ในปริมาณมากได้อย่างดี ผลิตจากเยื่อกระดาษยูคาลิปตัส 100% จึงทำให้เนื้อกระดาษมีคุณสมบัติดีเยี่ยม แสงทะลุผ่านได้น้อย มีค่าความทึบแสงสูง
ขนาด จำนวน ราคา/รีม A4 (70 แกรม) แผ่น / รีม (5/ctn) สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 (80 แกรม) แผ่น / รีม (5/ctn) สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ - กระดาษเพื่องานธุรกิจกระดาษขาวแคนนอนคุณภาพดี เพื่องานเอกสารทางธุรกิจทั่วไป มีค่าความทึบแสงที่เหมาะสมเหมาะสำหรับการสำเนา และพิมพ์สองหน้า
ขนาด จำนวน ราคา/รีม A4 (70 แกรม) 500 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 (80 แกรม) 500 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ - กระดาษมาตรฐานกระดาษแคนนอนแบบมาตรฐาน เพื่องานพิมพ์คุณภาพสูง และพิมพ์ปริมาณมาก ควบคุมค่าใช้จ่ายให้ธุรกิจ เหมาะสำหรับงานพิมพ์รายวันที่เน้นปริมาณ และความคุ้มค่าสุด
ขนาด จำนวน ราคา/รีม A4 (70 แกรม) 500 แผ่น / รีม สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 (80 แกรม) 500 แผ่น / รีม สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ - กระดาษกระดาษคุณภาพที่ผลิตจาก เยื่อกระดาษที่ทำจากผลิตภัณฑ์กระดาษที่ผ่านการบริโภคแล้ว100% (100% post-consumer waste) ปราศจากสารเรืองแสง หรือสารเพิ่มความขาว กระดาษชนิดนี้สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องพรินเตอร์สำหรับใช้ในบ้าน หรือแม้แต่เครื่องใช้สำนักงานทุกระดับตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม
ขนาด จำนวน ราคา/รีม A4 (80 แกรม) 500 แผ่น / รีม สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 (90 แกรม) 500 แผ่น / รีม (5/ctn) สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 (100 แกรม) 500 แผ่น / รีม (5/ctn) สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 (120 แกรม)) 500 แผ่น / รีม (4/ctn) สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 (160 แกรม) 250 แผ่น / รีม (5/ctn) สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 (200 แกรม) 250 แผ่น / รีม (4/ctn) สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 (250 แกรม) 250 แผ่น / รีม (4/ctn) สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ - กระดาษความละเอียดสูง
- กระดาษเคลือบ
- มอบที่ภาพคมชัดทั้งตัวอักษร และกราฟฟิค
- น้ำหนัก – 106 กรัม/m2
ขนาด จำนวน ราคา/รีม A4 50 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 200 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ - กระดาษโฟโต้ชนิดผิวมัน GP-601
- คุ้มค่า
- มอบภาพสีสดสวย คุณภาพดี
- เคลือบมันเงา มอบสีสดใส
- น้ำหนัก – 170 กรัม/m2
ขนาด จำนวน ราคา/รีม 4R 30 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ 4R 100 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ - กระดาษโฟโต้ชนิดผิวมัน GP-508
- คุ้มค่า
- มอบภาพสีสดสวย คุณภาพดี
- เคลือบมันเงา มอบสีสดใส
- น้ำหนัก – 210 กรัม/m2
ขนาด จำนวน ราคา/รีม 4R 20 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ 4R 100 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 20 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ - กระดาษภาพถ่ายเคลือบมันพิเศษ II PP-208
- กระดาษโฟโต้คุณภาพสูง
- เคลือบมันวาวพิเศษ
- น้ำหนัก – 270 กรัม/m2
ขนาด จำนวน ราคา/รีม 4 x 6” 20 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ 4 x 6” 100 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 20 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ - กระดาษภาพถ่ายเคลือบมันพิเศษ II PP-201
- มอบผลลัพภ์ยอดเยี่ยมให้ภาพถ่าย
- เคลือบมันเงา มอบสีสดใส
- สร้างความรู้สึก และรูปลักษณ์ที่เหมือนภาพถ่ายอย่างแท้จริง
- สีทนทานยาวนาน 30 ปี
- น้ำหนัก – 270 กรัม/m2
ขนาด จำนวน ราคา/รีม 4R 20 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 20 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ - กระดาษโฟโต้แบบด้าน MP-101
- ผิวเรียบ ไม่สะท้อนแสง
- เหมาะสำหรับพิมพ์ภาพศิลปะ ภาพถ่าย และยังรองรับการพิมพ์ภาพขาว-ดำ (monochrome) โดยให้โทนสีที่เป็นกลาง
- สีทนทานนานถึง 15 ปี
- น้ำหนัก – 170 กรัม/m2
ขนาด จำนวน ราคา/รีม 4R 120 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 50 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ - PS-208
- มันวาว
- ตัดเป็นขนาดต่างๆได้
- ตัดเป็นรูปทรงต่างๆได้ตามต้องการ
- น้ำหนัก – 225 กรัม/m2
ขนาด จำนวน ราคา 4 x 6” 5 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ - PS-308R
- กระดาษภาพถ่ายกึ่งเงาชนิดพิเศษ SG-201
- เคลือบภาพแบบกึ่งเงา
- น้ำหนัก -260 กรัม/m2
ขนาด จำนวน ราคา/รีม 4R 20 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ 4R 50 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ A4 20 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ - กระดาษโฟโต้ระดับโปรกึ่งเงา LU-101
- แห้งเร็ว
- ให้สีภาพที่เหมาะสม แม้อยู่ในสถานที่ที่มีการจัดแสงไฟ
- เหมาะสำหรับสตูดิโอ และงานแสดงนิทรรศการภาพถ่าย
- เคลือบกึ่งเงา
- น้ำหนัก 260 กรัม/m2
ขนาด จำนวน ราคา/รีม A4 20 แผ่น สั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่